Hoàng Thanh Tiến Vua cam kết 100% bột hoàng thanh nguyên chất

Tác giả:
Hoàng Thanh
Ngày đăng:
07/05/22
Chuyên mục:
Về hoàng thanh
Số lượt xem:
356
Hoàng Thanh Tiến Vua 100% bột hoàng thanh nguyên chất được chuẩn hóa. Sản phẩm ra đời dựa trên tâm huyết nghiên cứu nhiều năm của Dược sĩ Hoàng Tùng cùng các nghệ nhân dân gian, chuyên gia và đội ngũ nhân viên công ty Cổ phần Phát triển Thảo Dược Việt Nam. 

Đặc điểm bột hoàng thanh

Hoàng thanh là loại bột quý hiếm, tương truyền được lão dân sống ở Nghệ An Châu tiến dâng cho Vua Trần trong một lần vua vi hành qua xứ này. Bên cạnh những thức ngon, vật lạ, vua Trần có ấn tượng đặc biệt với hũ bột trắng ngần như hạt ngọc, mùi thơm dịu nhẹ mát lành. 
Sau khi hỏi chuyện lão dân, hoàng thanh luôn được nhà vua mang theo sử dụng mỗi ngày. Cũng chính nhà vua đã ra lệnh đem cây hoàng thanh về Nam Định trồng và từ đó hoàng thanh trở thành một sản vật nổi tiếng chốn cung đình. 
Bột hoàng thanh trắng sáng, nhẹ và rất xốp. Thuộc họ gừng nhưng nhìn bề ngoài, bột hoàng thanh gần giống với bột sắn, bột hoàng tinh, mình tinh… Dù vậy, hoàng thanh quý và bổ gấp trăm lần các loại bột thông thường này. 
Bột hoàng thanh là sản vật tiến vua nức tiếng
Bột hoàng thanh là sản vật tiến vua nức tiếng
Hoàng thanh khi nhai thấy giòn, sau khi tan trong miệng sẽ thấy cảm giác mềm, mịn, hương vị thanh mát đặc trưng. Loại bột này rất quý, sử dụng hàng ngày tốt cho sức khỏe. Theo Đông y, hoàng thanh tính hàn, có tác dụng giáng hỏa, hóa nhiệt rất tốt. Hiệu quả của bột đã được dân gian kiểm chứng qua nhiều thế hệ với khả năng thanh nhiệt, chống táo bón, làm sáng da, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, bột giải rượu bia cực công hiệu chỉ sau 15 phút – 30 phút sử dụng. 
Hoàng thanh có nhiều công dụng, rất quý cho sức khỏe nhưng lại tương đối hiếm. Theo các tài liệu nghiên cứu và chia sẻ của nghệ nhân dân gian thì cây hoàng thanh tương đối khó trồng. Cây chỉ phát triển được tại vùng đất giàu dinh dưỡng. Quá trình trồng phải chăm sóc cẩn thận, kỹ lưỡng, chăm bón thường xuyên mới cho củ có hàm lượng dinh dưỡng cao. Nhiều cây phải trồng và chăm bón tới 3 năm mới cho thu củ. Cũng vì những lý do này mà hoàng thanh ít được trồng phổ biến trong dân chúng và từng đối mặt với nguy cơ bị thất truyền. 

Thực trạng thị trường bột hoàng thanh “tiến vua”

Do quý và tương đối hiếm nên xưa kia chỉ có hoàng thượng, cung phi và quý tộc mới được sử dụng bột hoàng thanh. Ngày nay, giống cây và bột hoàng thanh cũng chỉ phổ biến tại một số xã thuộc các tỉnh Nam Định, Hải Phòng, Thái Bình… Tại các tỉnh này, bột hoàng thanh cũng chỉ được trồng một cách tự phát, được chế biến một cách thủ công và bán bởi các cá nhân nhỏ lẻ. 
Có vẻ bề ngoài giống với bột sắt, bột dong riềng nhưng do quý hiếm nên giá bán hoàng thanh đắt gấp nhiều lần. Lợi dụng điều này, nhiều đơn vị bán hàng đã trộn nhiều loại bột khác vào hoàng thanh rồi bán ra thị trường để trục lợi. Dù là người biết đến bột hoàng thanh nhưng bạn cũng khó lòng mà biết được đâu là bột hoàng thanh nguyên chất và đâu là bột hoàng thanh bị trộn các loại bột khác vào.  
Bột hoàng thanh trên thị trường hiện chủ yếu được chế biến theo cách thủ công
Bột hoàng thanh trên thị trường hiện chủ yếu được chế biến theo cách thủ công
Chưa nói đến việc bị pha trộn, trồng hoàng thanh một cách tự phát, không theo quy chuẩn khó cho củ đạt yêu cầu về dinh dưỡng. Chế biến thủ công theo quy mô nhỏ lẻ dễ khiến bột mất đi chất dinh dưỡng cũng như không loại bỏ được hết các tạp chất. Quyền lợi của người mua hàng có thể không được đảm bảo khi mua hàng chưa qua kiểm nghiệm của cơ quan chức năng. 
Trước thực trạng này, rất nhiều người đã mua phải bột hoàng thanh bị pha trộn hoặc bột hoàng thanh kém chất lượng. Không chỉ quyền lợi của người mua hàng bị ảnh hưởng mà danh tiếng, uy tín của loại bột quý hiếm này cũng bị đánh giá thấp đi. 

Cách phân biệt bột hoàng thanh nguyên chất 100%

Như đã chia sẻ, bột hoàng thanh nhìn sơ sẽ rất giống bột sắn, bột mình tinh… nhưng lại thuộc vào hàng đặc sản quý hiếm và tốt vượt trội khi dùng cho sức khỏe. 
Để biết đó có phải là bột hoàng thanh nguyên chất 100% hay không, bạn nên dựa vào những bí quyết dưới đây của các nghệ nhân dân gian. 
  • Màu sắc: Bột hoàng thanh ngon, nguyên chất 100% có màu trắng đều, không lẫn bột xỉn màu hoặc có màu ngả vàng. Khi đặt bột hoàng thanh cạnh bột sắn và các loại bột khác sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt. Bột hoàng thanh có màu trắng sáng, rất giống màu sữa. Bột sắn có màu trắng nhưng không sáng bằng hoàng thanh. 
  • Hình dáng: Nhìn bề ngoài sẽ thấy bột hoàng thanh hơi xốp, viên bột sắc cạnh. Bột sắn và các loại bột khác sẽ cứng, chắc hơn. 
  • Mùi vị: Nếu bột sắn và các loại bột khác mùi tương đối đậm đặc, nồng gắt thì hoàng thanh mùi rất nhẹ. Phải ngửi thật gần mới có mùi nhè nhẹ, mát mát. Vị hoàng thanh ngọt mát, khi tan trong miệng cho cảm giác mịn màng và không có cặn xơ.
  • Khả năng hòa tan: Bột hoàng thanh xốp, mềm và rất dễ tan trong nước. Cùng một lượng bột, lượng nước để hòa tan bột hoàng thanh sẽ gấp 3 lần so với các loại bột khác. 
Bột hoàng thanh nguyên chất thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe gấp nhiều lần so với bột sắn dây và các loại bột thông thường khác
Bột hoàng thanh nguyên chất thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe gấp nhiều lần so với bột sắn dây và các loại bột thông thường khác

Xem thêm: Phân biệt bột hoàng thanh và bột sắn dây

Ngoài ra, để chắc chắn mua được bột hoàng thanh nguyên chất, chất lượng cao, bạn không nên mua bột được tẩm ướp với các mùi hương khác. Rất có thể màn tẩm ướp này được thực hiện với mục đích lấn át mùi ẩm mốc của bột hoàng thanh kém chất lượng. 
Thực tế, kinh nghiệm dân gian bao đời nay cho thấy bột hoàng thanh có thể dùng thường xuyên, tác dụng tốt với nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào. Tuy vậy, bạn cần phải chọn mua bột hoàng thanh nguyên chất để đảm bảo an toàn cũng như phát huy tốt nhất công dụng với sức khỏe. 

Hoàng Thanh Tiến Vua, 100% bột hoàng thanh nguyên chất được chuẩn hóa

Ấn tượng sâu sắc sau lần tình cờ trải nghiệm công dụng giải rượu bia của bột hoàng thanh, Dược sỹ Hoàng Tùng đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu về chúng. Nhưng đầu tư thời gian thế nào, gặp gỡ bao nhiêu chuyên gia vẫn không cho anh một thông tin rõ ràng về giống cây này. 
Chưa hết, chia sẻ của người dân Nam Định “mua bột hoàng thanh sợ bị trộn các loại bột khác vào lắm. Mua củ về tự làm bột sẽ đảm bảo hơn” khiến anh nuối tiếc loại bột rất tốt cho sức khỏe nhưng lại không được phổ biến và đang có nguy cơ bị thất truyền. 
Mọi thứ tưởng như đã đi vào ngõ cụt, đoạn đường trước mắt ngỡ rằng hoàn toàn bế tắc thì may mắn anh gặp được “tiến sỹ Gừng”. Cuộc gặp gỡ định mệnh ấy giúp anh củng cố thông tin về cây và quyết tâm khôi phục sản vật tiến vua nức tiếng thành Nam một thời. 
Đầu năm 2022, sau khi vượt qua quy trình kiểm định khắt khe của các cơ quan chức năng, sản phẩm Hoàng Thanh Tiến Vua chính thức có mặt trên thị trường. Công ty Cổ phần Phát triển Thảo Dược Việt Nam chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm. 
So với bột hoàng thanh chế biến thủ công, Hoàng Thanh Tiến Vua vượt trội hơn nhờ:
  • Được chế biến từ cây hoàng thanh đã chuẩn hóa.
  • Trồng trọt, chế biến và đóng gói theo quy trình quốc tế.
  • Có nghiên cứu cụ thể về hàm lượng dinh dưỡng và công dụng với sức khỏe con người. 
  • Được các cơ quan chức năng kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, khẳng định 100% bột hoàng thanh nguyên chất. 
  • Hương vị thơm ngon, thuần khiết giống như loại bột được vua chúa sử dụng ngày xưa. 
  • An toàn tuyệt đối cho người dùng. 
  • Đạt chứng nhận ISO 22000: 2018
  • Tiện dụng, dễ bảo quản. 
Bột Hoàng Thanh Tiến Vua cam kết 100% bột hoàng thanh nguyên chất
Bột Hoàng Thanh Tiến Vua cam kết 100% bột hoàng thanh nguyên chất
Ngoài Hoàng Thanh Tiến Vua, Dược sỹ Hoàng Tùng còn là người trực tiếp đặt tên cho thảo dược Nần vàng và biến các nghiên cứu trên lý thuyết về thảo dược này các sản phẩm thực tiễn như: Thuốc Hamobingap, TPBVSK Hamomax… Các sản phẩm đem lại giá trị tốt và được đông đảo người dùng trên toàn quốc đón nhận nồng nhiệt. 
Để trải nghiệm bột Hoàng Thanh Tiến Vua, bạn có thể đặt mua gói dùng thử 10g với giá 28.000đ nay chỉ còn 15.000đ. Mua 3 hộp Hoàng Thanh Tiến Vua với giá 564.000đ nay chỉ còn 499.000đ. Tặng kèm cốc sứ Bát Tràng cao cấp. 
Hoàng Thanh Tiến Vua có thể pha với nước để uống, nấu thành chè, cháo hoặc thêm vào các món súp. Dù là cách chế biến nào thì Hoàng Thanh Tiến Vua đều phát huy hiệu quả tốt cho sức khỏe và cực kỳ thơm ngon, mát lành. 
Công ty Cổ phần Phát triển Thảo Dược Việt Nam có hình thức bán và thanh toán đơn hàng Hoàng Thanh Tiến Vua rất đa dạng. Điều này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng mà vẫn đảm bảo tối ưu quyền lợi cho họ. 
Cam kết hoàn tiền nếu phát hiện Hoàng Thanh Tiến Vua không phải bột hoàng thanh nguyên chất 100% chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về chất lượng sản phẩm. Để mua hàng, bạn vui lòng liên hệ hotline 0919394000 để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.